Ghe massage toan than Tai Phat

Mô hình kinh doanh của Inada cuối cùng là giới thiệu những chiếc ghế mới, trong đó không chỉ là một sự tinh chỉnh cho mẫu hiện có mà còn để hiển thị những mẫu có (các) tính năng hoặc chức năng cải tiến mà chúng tôi chưa từng thấy trong ngành ghế massage của bạn. Inada luôn được biết đến là hãng tiên phong về tính năng của ghế massage.

Bạn có thể quan tâm: tại đây

Những chiếc ghế tựa này hiện cung cấp nhiều liệu pháp bổ sung đã có. Bây giờ bạn có thể tìm máy nghe nhạc để giúp đầu óc thư giãn. Sử dụng máy sưởi toàn thân cho phép bạn làm nóng các khu vực chính xác. Bạn thậm chí có thể tìm thấy các hệ thống kéo giãn toàn thân để giúp kéo dài chân thực tế và đôi khi thậm chí cả vai và mặt sau. Phần để chân từ ghế tựa là thủ công. Có thể đòn bẩy khi được kích hoạt sẽ nâng phần chân lên trên. Để giảm phần còn lại của chân, bạn phải đẩy chân của họ xuống.

Panasonic cũng tích hợp thêm một loạt các chế độ massage bằng tay. Khám phá thao tác gõ, nén, lăn tương tự như nhào trộn. Những quảng cáo hàng loạt thủ công này có thể nhắm mục tiêu đến bất kỳ điểm hoặc khu vực cụ thể nào. Ngoài ra còn có các kỹ thuật khác nhau như lăn, nhào và gõ. Đây chắc chắn là những kỹ thuật mà một nhân viên mát-xa chuyên nghiệp sẽ thực hiện trên một người. Nhào bột thường là phổ biến nhất và nó được thực hiện giống như cách nhào ít bột hơn.

Tìm hiểu thêm thông tin: Lợi ích đối với sức khỏe từ việc sử dụng ghế massage

Có một ngôi nhà ghế mát xa giống như bạn có nhân viên mát-xa riêng của bạn bất cứ khi nào bạn thích. Không gì có thể đánh bại được liệu pháp mát-xa sau một ngày dài căng thẳng. Thêm vòi sen nước nóng, đèn và âm nhạc cộng với đồ uống lạnh yêu thích để bạn có cảm giác như đang ở thiên đường. Ngày khác có lẽ bạn sẽ cảm thấy đánh giá cao ngày đầu tiên sau một kỳ nghỉ dài. Vì vậy, đối với vai cứng, bạn nên thử hệ thống con lăn GK. Hành động hiệu quả với sự kích thích hấp dẫn của nó. Bạn cũng có thể áp dụng động tác nhào đối với phần lưng trên được thả lỏng cũng như giảm độ căng bên trong của vai và cánh tay. Có thêm số lượng chuyển động với các con lăn chắc chắn là một hướng đi tốt cho Sanyo.

Ghế massage shiatsu còn có tác dụng giữ huyết áp của bạn ở mức tiêu chuẩn. Tăng huyết áp là một trong những căn bệnh ngày càng phổ biến hiện nay, không hẳn là do chế độ ăn uống và lối sống của chúng ta. Căng thẳng cũng là một trong những nguyên nhân gây tăng huyết áp. Căng thẳng làm kích thích một số hormone trong toàn bộ cơ thể cần dẫn đến tăng huyết áp, do đó căng thẳng liên tục có nghĩa là huyết áp của bạn luôn ở mức cao, về cơ bản thì bệnh tăng huyết áp chắc chắn là như vậy. Máy mát xa có thể làm giảm mức độ căng thẳng của bạn bằng cách làm trẻ hóa các cơ mệt mỏi, khiến bạn thư giãn. Điều này làm giảm hạ huyết áp và ngăn ngừa tăng huyết áp và các biến chứng của bạn như đột quỵ và phá hủy tim.

Ngoài ra, bạn cần cân nhắc mua một chiếc ghế cho phép bạn tiết kiệm các trình tự massage. Điều này rất đặc biệt trong trường hợp bạn thích các động tác xoa bóp cụ thể và bạn đang chia sẻ nó với một số người như những bữa ăn ngon giúp loại bỏ sự rắc rối của việc lập trình lại trình tự massage của bạn bất cứ khi nào bạn sử dụng ghế. Điều khiển từ xa tiện dụng có chức năng thông thường điều chỉnh cường độ túi khí từ thấp, đến trung bình, cao hơn. Theo kinh nghiệm lâm sàng và bán lẻ của tôi, túi khí massagecan có phần dữ dội đối với nhiều người, vì vậy việc điều chỉnh cường độ là rất quan trọng.

Ciao, Se sei sicuro che lo screenshot non funzioni (magari acchiappi un momento in cui lo schermo è nero), prova a riavviare il telefono.